Tiếp thị liên kết cùng với amazon

dang

Đại tướng
  • Amazon Affiliate là gì?
    Amazon Affiliate là chương trình Affiliate marketing của Amazon cho phép các Publisher kiếm tiền online duyệt việc tiếp thị những sản phẩm trên sàn thương mại điện tử này. Huê hồng sẽ được tính lúc các bạn có đơn hàng thành công.
    Amazon hiện là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới với hệ thống bán buôn đa năng. Những sản phẩm mà Amazon sản xuất ko còn bó hẹp trong lĩnh vực sách như lúc mới khởi đầu hoạt động mà đã mở rộng sang phổ thông ngành nghề khác. Chính sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên sàn phân phối này đã giúp thu hút một lượng quý khách khổng lồ từ đa dạng quốc gia trên toàn cầu. Số lượng bạn tham gia làm thành viên của tiếp thị liên kết với amazon cũng ngày một tăng cường.
    Kiếm tiền với Amazon Affiliate, hướng dẫn tiếp thị liên kết Amazon

    Hướng dẫn kiếm tiền với Amazon Affiliate
    1. Chọn lựa Niche
    Tên gọi chính thức của chương trình tiếp thị kết liên Amazon là Amazon Associate. Nếu bạn muốn tham dự và kiếm tiền từ chương trình này thì bạn nên bắt đầu bằng việc chọn niche cho mình.
    Niche hay Niche market hiểu đơn giản là thị trường ngỏng. Bạn hãy luôn nhớ một nguyên tắc đơn thuần trong làm kinh tế đó là nguồn lực luôn luôn là hữu hạn. Bạn chẳng thể quảng cáo cho gần như những sản phẩm mà các bạn cần chọn cho mình một thị phần ngóc, nơi mà bạn có thế mạnh vượt trội hơn so với Publisher khác.
    Việc chọn Niche sẽ quyết định đến việc chọn lựa sản phẩm và tạo nội dung bán hàng. Sản phẩm được lựa chọn nên thuộc danh mục Best-selling. Điểm lợi khi làm tiếp thị liên kết Amazon Affiliate đó là các bạn sẽ có cả kho phương tiện đồ sộ hỗ trợ việc nghiên cứu sản phẩm, thị phần. Đây là những nhà sản xuất “ăn theo” trong khi Amazon lớn tới độ mà chỉ cần một mảng nhỏ trong ấy cũng đủ tạo ra công ăn việc làm cho đa dạng công ty.
    phương tiện nghiên cứu sản phẩm và thị phần nổi danh có thể nhắc tới:
  • ♦ Synccentric: chọn sản phẩm và phân tách dữ liệu
  • ♦ Ecomspy: phân tích đối thủ, mua mặt hàng đem về lợi nhuận
  • ♦ SellerChamp: kiếm tìm sản phẩm và tối ưu giá, tự động hoàn thiện đơn hàng,...
  • ♦ BigTracker: Báo cáo và phân tích doanh thu, tìm mặt hàng và thị phần ngách
  • ♦ E-com Solution: điều hành kho hàng, tính toán lợi nhuận, hỗ trợ sắm mặt hàng buôn bán,..


4. Tối ưu hóa cho Amazon Affiliate Site
Dù làm Amazon Affiliate hay bất kỳ loại hình nào của kiếm tiền online bạn cũng cần có sự nhanh nhạy với những thông tin thị trường và không ngừng đổi thay để tối ưu hóa hệ thống, tối ưu hóa nội dung, tối ưu hóa trải nghiệm, chuyển đổi,...

Tối ưu hóa là cần thiết khi làm affiliate


Càng ở quy mô lớn thì việc theo dõi những số liệu càng trở nên quan yếu. Chúng ta có thể sử dụng cảm quan để Phân tích lúc site chỉ có vài sản phẩm, hay lượng đơn hàng có ngừng. Nhưng một lúc Amazon Affiliate Site có thể tăng trưởng lên mức cả triệu traffic một ngày hay cả nghìn sản phẩm, đơn hàng mỗi ngày thì các bạn sẽ phải có số liệu Con số và Đánh giá. Do đó việc tối ưu hóa là khôn xiết thiết yếu.

Adpia Affiliate Marketing Blog sẽ còn có phổ quát bài viết chuyên sâu hơn về Amazon Affiliate, bạn hãy đón đọc trong những bài viết Tiếp theo nhé. Ngoài làm Affiliate Marketing ở những mạng nước ngoài như Amazon các bạn cũng có thể tham dự đăng ký làm Tiếp thị kết liên với Adpia để được hướng dẫn chi tiết nhé.


  • ► Cần phải test truyền bá trước lúc nâng ngân sách dành cho PR.
Hơn thế nữa còn cực nhiều dụng cụ khác tương trợ các bạn kiếm tiền với amazon affiliate. Những blogger Việt Nam cũng san sẻ cực nhiều bài viết can dự về việc chọn Niche và phân tách sản phẩm, bạn có thể tham khảo các bài viết này lúc lựa chọn sản phẩm cho mình.

Bạn cần lựa chọn niche để làm amazon affiliate cho hiệu quả


2. Cài đặt trang web và tạo nội dung
Việc tạo trang web để làm Amazon Affiliate có thể sẽ cạnh tranh với một số bạn chưa biết nhiều về công nghệ. Bạn có thể nhờ hoặc thuê phương pháp viên để họ xử lý giúp bước này. Hoặc bạn cũng có thể dùng những nền móng web tương trợ tối đa cho việc điều hành như Shopify, Wix hoặc thuần tuý như Wordpress.

Sau khi có trang web sẽ là việc tạo nội dung để thu hút khách hàng tiềm năng. Việc lựa chọn Niche sẽ liên quan trực Tiếp theo việc làm nội dung cho trang web của bạn và tối ưu hóa SEO. Ví như các bạn không chọn lựa Niche ngay trong khoảng đầu thì chắc chắn nội dung sẽ bị dàn trải và chẳng thể quyến rũ người dùng truy hỏi cập và thời cơ bán hàng của các bạn cũng bị giảm đi. Việc tạo nội dung này các bạn có thể tự làm hoặc thuê ngoài, một website mới sẽ cần khoảng 20 bài viết để có thể bắt đầu.

công đoạn đầu lúc kiếm tiền với amazon affiliate bạn sẽ phải đầu tư một tí quảng cáo để kéo quý khách biết tới trang web của bạn đồng thời cũng tương trợ đẩy các từ khóa SEO lên mau lẹ hơn (quảng cáo Google Adword).


3. Tạo link Affiliate Amazon và truyền bá
hình như mình chưa nhắc gì đến việc đăng ký amazon affiliate đúng không? Bạn an tâm, cứng cáp sẽ có một bài viết cụ thể hướng dẫn đăng ký affiliate amazon cho bạn trong tuần đến.Thực ra việc đăng ký tài khoản để làm tiếp thị liên kết trên Amazon Associate ko quá khó, bạn chỉ cần chú ý điền tỉ mỉ phần thông tin và thanh toán để tránh những rắc rối lúc nhận huê hồng.

ví như các bạn có hứng thú với những nhà bán nước ngoài lớn, thì tại Adpia hiện tại cũng đang có hai merchant nức tiếng ngang ngửa Amazon đấy là Rakuten và AliExpress. Đây là hai nhà bán với lượng mặt hàng cực khủng, có sức ảnh hưởng to trong thị phần bán sỉ tại châu Á tổng thể. Các bạn có thể khởi đầu kiếm tiền online với hai merchant này bằng cách đăng ký tài khoản affiliate marketing tại Adpia:



Quay lại với phần viết bài, các bài viết bán hàng thường sẽ xen kẽ với các bài viết khác hoặc bạn có thể tạo một mục độc lập cho nó tùy vào loại hình sản phẩm. Giả tỉ bạn bán hàng cho các người mê bóng chày thì bạn có thể làm mục cửa hàng riêng và up lên đấy các sản phẩm như mũ, giày, gậy bóng chày, găng,...Nhưng nếu sản phẩm các bạn lựa chọn lại là một sản phẩm phức tạp một tí thì một bài viết hướng dẫn kèm link Affiliate là cần yếu.

Để đẩy nhanh tiến độ làm Affiliate trên Amazon thì các bạn có thể dùng lăng xê. Nhưng khi nào nên sử dụng quảng cáo? Bạn cần cân đề cập các nhân tố như sau:

► Sản phẩm phải là sản phẩm hot (cần nghiên cứu sản phẩm)

► Sản phẩm có giá trị nhàng nhàng, khách hàng hàng thuận lợi đưa ra quyết định
 
Top