Cách Cài Đặt, Cập Nhật Ứng Dụng Sau Khi Bị Khôi Phục Cài Đặt Gốc Màn Hình Hoặc Android BOX

Chungicar

ICAR|TECH
Hello xin chào cả nhà ! :)

Bài viết này hôm nay mình sẽ hướng dẫn đến các bạn cài đặt, cập nhật và sử dụng các ứng dụng trong hệ sinh thái ICAR. Trong quá trình sử dụng màn hình android ICAR hoặc android Box, quý khách hàng sẽ gặp tình huống vì một lý do nào đó muốn rest, khôi phục cài đặt màn về mặc định ( khôi phục về lúc ban đầu ). Lúc này hầu hết các ứng dụng ICAR được sử dụng trước đó sẽ bị mất, thậm chí mất quyền sử dụng. Các bác đang loay hoay không biết phải làm như thế nào để tiếp tục sử dụng ứng ( trong trường hợp chưa liên hệ được kỹ thuật ICAR ) thì các bác có thể xem bài viết này và có thể tự thao tác cài đặt lại các ứng dụng như ban đầu.

- các bước thao tác cần thực hiện:
+ kết nối mạng wifi hoặc mạng 4G ổn định.
+ tìm đến app " App store " có sẵn trên màn hình hoặc android Box, mở lên và cập nhật nó.
+ tiếp đến cài đặt, cập nhật các ứng dụng cần dùng trước đó như: ICAR V, ICAR Entertainment, GSPEED, ICAR MyCar+ ....
+ cần cấp quyền cho mỗi ứng dụng khi sử dụng ( chỉ cần cấp quyền trong lần đầu sử dụng ứng dụng ).
=> sau khi thực hiện thao tác trên, vào ứng dụng trên điện thoại tìm app tên " ICAR " mở lên và đăng nhập đồng bộ hóa các ứng dụng cần sử dụng.
Lưu ý : app ICAR trên điện thoại cần có tài khoản đăng nhập riêng cho mỗi khách hàng, thường nó là tài khoản từ chính số điện thoại khi mua và được kích hoạt bảo hành sản phẩm. Trong trường hợp quên hoặc không rõ số điện thoại nào thì phải liên hệ CSKH ICAR hoặc kỹ thuật để được hổ trợ.

=> dưới đây là video hướng dẫn toàn bộ quá trình thao tác thực hiện, các bác xem để dể dàng thực hiện hơn:


Chúc các bác thành công và có nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời cùng ICAR VIỆT NAM !
 
Top