Bí quyết làm tiếp thị liên kết shopify

dang

Đại tướng
1. Shopify là gì?
Shopify là một nền móng thương mại điện tử cho phép quý khách có thể tự vun đắp riêng cho mình một website bán hàng trên đấy. Thành lập trong khoảng năm 2016, Shopify dần trở nên nền móng được phổ thông người chọn lọc để buôn bán Online ngay cả ở Việt Nam và trên toàn toàn cầu.



2. Tiếp thị kết liên Shopify là gì?
Tiếp thị liên kết uy tín Shopify hay Affiliate Shopify là một hình thức Marketing mở mang quan hệ cộng tác giữa chủ shop và các người tham dự (Publisher) nhằm mục tiêu hợp tác để hai bên cộng hữu dụng. Nhà cung cấp đem lại đa dạng quý khách, gia tăng cường doanh số; người tham dự kiếm được hoả hồng, thu nhập tiêu cực từ việc giới thiệu khách hàng mua hàng từ cửa hàng của nhà sản xuất. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và văn minh.

thông thường các chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy quảng cáo trên Facebook, có thể là SEO hoặc tham gia vào các group sắm tậu để có dịp tiếp cận khách hàng phổ biến hơn. Nhưng vì sao lại không thử một đề nghị mới là làm chương trình
tiếp thị liên kết cho cửa hàng trên Shopify của mình.





Tiếp thị liên kết Shopify
Tiếp thị kết liên Shopify


3. Bí quyết vun đắp chương trình tiếp thị liên kết Shopify?
3.1. Tối ưu hóa website bán hàng
Shopify có một đặc điểm rất lớn đấy là người tham gia có thể thả phanh tạo cửa hàng và chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để phù hợp với sở thích tậu tậu của khách hàng. Có thể can thiệp code để làm sao đạt chuẩn các yếu tố cơ bản của một website bán hàng chuyên nghiệp. Do vậy, để thu hút được quý khách cũng như thu hút người tham dự có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà cung cấp thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ kiếm tìm sản phẩm. Tương tích với cả máy tính lẫn trên điện thoại.



3.2. Tận dụng nguồn quý khách hiện có
Trong quá trình xây dựng và vững mạnh shop có lẽ bạn đã sở hữu riêng một lượng data khách hàng. Vậy vì sao lại không tận dụng chính các quý khách của mình để giúp họ có thêm thu nhập tiêu cực, trở nên đối tác có được ích lợi cho cả đôi bên. Liên hệ ngay nhé khách hàng cũ bằng các phương pháp sau:



  • sử dụng Email Marketing
Email Marketing là một phương tiện hỗ trợ đắc lực cho việc coi sóc khách hàng cũng như giới thiệu những sản phẩm mới tới khách hàng trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông báo các chương trình khuyến mãi nhằm mục đích Upsell hay những tin tức quan yếu phê chuẩn việc dùng email sẽ được người dùng Tìm hiểu cao. Đặc trưng là thị trường nước ngoài. Vậy nên hãy mẫu mã một mẫu Email Marketing thật thu hút và sản xuất hồ hết thông tin để mời khách hàng hợp tác chương trình Affiliate Shopify của các bạn.





  • Tặng sản phẩm cho các khách hàng thân thiết, đơn hàng có giá trị to.
Việc tri ân quý khách hay có các ưu đãi đặc thù đối với những đơn hàng có trị giá cao sẽ được quý khách thích thú và có cảm tình tốt. Vậy nên hãy tận dụng các dịp này để gửi đến họ các món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của tư nhân cộng một lời mời tham dự hợp tác trở nên Publisher của các bạn. Vững chắc khách hàng ít đa dạng sẽ post lên mạng phường hội để khoe và gửi lời cảm ơn dĩ nhiên những Nhận định tích cực về store của các bạn. Thậm chí tỉ lệ hài lòng trở thành Publisher sẽ rất cao với một hình thức kiếm tiền tiện dụng tương tự.



3.3. Hiệp tác với các KOLs, Influence, Blogger có lượt tương tác cao


những người có tác động trên mạng phường hội sẽ đem đến các nguồn cảm hứng cho những ai theo dõi họ. Vì thế hãy tậu tới và ngỏ lời cộng tác với các người này để tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng. Hãy khéo léo trong việc gửi quà tặng và lời mời hợp tác vì như bạn biết đấy họ là các người có fan theo dõi, chỉ cần ko khéo mình sẽ bị ảnh hưởng không tốt khi họ lên tiếng.



3.4. Truyền thông về việc đơn vị chương trình tiếp thị liên kết
kế bên việc chạy PR sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy quảng bá để giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình. Gia cải thiện chừng độ tiếp cận và thu hút thêm rộng rãi người đăng ký tham gia. 1 Vài từ khóa lôi kéo sự quan tâm của quý khách như ‘’kiếm tiền tiện lợi chỉ 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu huê hồng lên tới 50% ..’’ hoặc ‘’Đừng bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền tiện lợi ...’’chắc hẳn sẽ thu hút được không ít tương tác và lượng người để ý muốn tham gia.

3.5 hợp tác với các network trung gian để tiện dụng tiếp cận người tham dự
Cách đơn thuần nhất nếu các bạn chưa có phổ biến kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình tiếp thị kết liên riêng cho mình ấy là hãy hợp tác với một mạng lưới trung gian. Bạn có thể thuận lợi lôi kéo phổ thông tham gia hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Ngoài ra việc doanh nghiệp phê chuẩn một bên thứ 3 cũng sẽ giúp các bạn san sớt bớt một phần quản lý các Publisher nếu như tự dưng có đủ kinh nghiệm và kiến thức.





3.6. Vun đắp hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp
vun đắp hình ảnh chuyên nghiệp, trả tiền hoả hồng đúng hạn, chính sách rõ ràng là một thế mạnh to khi vun đắp chương trình tiếp thị liên kết cho website của bạn. Giả dụ bạn chưa biết dùng phương tiện nào cho thì dưới đây là 3 phương tiện hỗ trợ quản lý chương trình Affiliate Marketing được đa dạng người dùng nhất







Nguồn bài viết : BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ liên kết SHOPIFY
 
Top